21.11
23.11
2024
SECC
Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn
799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

VietLab Expo 2024

7/23/2024 3:00:01 AM
Triển lãm Quốc tế Thiết bị thí nghiệm và Phân tích tại Việt Nam - VietLab Expo 2024, từ ngày 21 – 23/11/2024, SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM

VietLab Expo 2024 được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu quảng bá công nghệ mới ngày càng cao của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tới các nhà khoa học, nghiên cứu, người sử dụng thiết bị và dụng cụ khoa học trong lĩnh vực thí nghiệm và phân tích tại Việt Nam. Sự kiện sẽ là cầu nối quan trọng để các tập đoàn, doanh nghiệp kết nối, trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường.

VietLab Expo giới thiệu những công nghệ và sản phẩm mới nhất trong lĩnh vưc thiết bị thí nghiệm, đo lường và thử nghiệm, thiết bị phân tích, quản lý chất lượng, công nghệ sinh học và chuẩn đoán… một số ngành hàng tiêu biểu “tủ sấy, tủ ấm lạnh, bể ra nhiệt, bể rửa, máy lắc, cân điện tử, sắc ký, quang phổ, van điều áp, kính hiển vi, dụng cụ lấy mẫu dùng trong ngành sử lý nước và công nghiệp...”

Trong khuôn khổ triển lãm diễn ra các hoạt động: Hội thảo – tạo đàm khoa học chuyên ngành thí nghiệm và phân tích,… cùng với đó là các hoạt động tham quan nhà máy xí nghiệp, gặp gỡ giao thương B2B, giới thiệu công nghệ và sản phẩm mới...

Đặc biệt ban tổ chức có chương trình “Tri ân khách hàng” hỗ trợ một phần chi phí ăn trưa, đi lại, lưu trú cho khách đoàn, khách chuyên ngành đến tham quan, giao thương, tham dự hội thảo có  khoảng cách TP. Hồ Chí Minh từ 150km trở lên.

Sự kiện do Công ty CP Hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR), Sanghai Transcend Conference and Exhibition Service Co., LTD phối hợp tổ chức.

Thông tin triển lãm cập nhật www.vietlabexpo.vn

 

Các tin khác

BAN TỔ CHỨC

Đồng tổ chức

LOGO DOANH NGHIỆP